breaking

World View

World View

Be a part of Global Change!

✦ ✦ Unlabelled ✦ Thời điểm để hành động!

Share This

Hiện nay, đang có rất nhiều người thức tỉnh tâm linh và có nhu cầu tìm hiểu và trau dồi kiến thức tâm linh của mình.
Tuy nhiên, thời điểm mở cổng 2012 đã gần kề và quá trình chuyển đổi lại ngày càng gia tốc. Tìm hiểu thông tin đúng là rất bổ ích, nhưng hiểu biết thôi vẫn chưa đủ.
Tập trung chăm sóc bản thân, tập luyện, tu tập lấy lại năng lượng để nâng cao rung động nhằm cộng hưởng với năng lượng mới và rung động đang thăng lên của Mẹ Trái Đất là quan trọng hơn hết.

Ai trong chúng ta cũng có những khó khăn riêng biệt về nhiều mặt, trong nhiều khía cạnh khác nhau. Có người thì phải học hành, đi làm, chăm lo cho gia đình, con cái, phụng dưỡng cha mẹ và các công việc thường nhật khác. Thế nên, hầu hết chúng ta đều không có nhiều thời gian để tập trung hoàn toàn vào con đường tâm linh của mình.
Thật ra, có rất nhiều rào cản trên con đường tâm linh của chúng ta nhưng đừng vì thế mà buông xuôi, bỏ cuộc bởi con đường nào mà không đầy chông gai, sỏi đá...Con đường tâm linh thật ra cũng có rất nhiều khó khăn, thử thách vì vạn sự khởi đầu nan.

Phần lớn đều đang sống trong thành thị, ít cây cối, nhà cửa san sát, nên hòa nhập với thiên nhiên là một điều không hề dễ dàng.
Thế nên, hãy thiền định vì thiền định giúp bạn quay về với sự tĩnh lặng bên trong tâm hồn mình sau một ngày làm việc mệt mõi, giúp bạn hấp thụ năng lượng vũ trụ và nâng cao rung động của bản thân.

Nếu không thiền tĩnh được, thì bạn vẫn có thể thiền động. Điều đó phụ thuộc vào bạn.

Cuộc sống dù có bộn bề và bận rộn đến mấy cũng hãy dành một ít thời gian cho bản thân để tu tập mỗi ngày.

Nếu quá bận rộn, ít nhất cũng hãy dành 15 hay 30 phút thư giãn mỗi ngày và thiền định hoặc nhiều hơn nếu có thể.

Ai trong chúng ta cũng cần nâng cao rung động vào thời điểm quan trọng này để cùng hòa nhập với năng lượng mới và rung động mới của Trái Đất.

Chúng ta phải tự giác và chủ động trên con đường tâm linh của chính mình.

Trong thời đại này, chúng ta cùng giúp đỡ lẫn nhau đi lên, chia sẽ kiến thức, không ai là thầy của ai cả.
Phần lớn, chúng ta có cánh đều phải tập bay, chúng ta không thể dựa dẫm vào ai đó mãi được.

Người khác có thể truyền đạt cho bạn nhiều kiến thức và khai sáng cho bạn, nhưng họ không thể nào tu tập cho bạn hay tu tập thay bạn được.
Họ sẽ dạy bạn cách bay nhưng chính bạn phải là người tập bay và bay cho chính bản thân mình.

Bởi lẽ, có nhiều thứ người khác không thể làm thay bạn và cả trong tâm linh cũng thế.

Hiểu Biết và Hành Động phải đi đôi với nhau.

Cũng giống như khi bạn muốn "học làm giàu", học thôi vẫn chưa đủ vì nó chưa thể giúp bạn giàu được mà bạn phải làm rồi mới có thể giàu được.
Học - làm - giàu.

Cũng như trong tâm linh vậy, hiểu biết - tu tập - thành công.

Nếu có bạn nào mới bắt đầu tìm hiểu tâm linh, thì tất cả thông tin về linh hồn, thể Vía, thể Trí, Dĩ thái, Thái Dương Hệ, cách ăn uống, nghỉ ngơi, Lemuria hay Atlantis... đều có trong web Thông Thiên Học cả. Các bạn có thể vào tham khảo. Đó đều là lời dạy của các Đấng Chân Sư.
Vì hiện nay, có rất nhiều người cần được nghỉ ngơi trong thời gian này, có thể họ không thể trả lời hết các câu hỏi cơ bản của bạn được. Bạn có thể tìm hiểu trong nhiều nguồn khác nữa.

Thế nên, đừng quá vướng mắc vào chuyện của người khác, hãy tập trung vào bản thân bạn lúc này. Còn gì quan trọng hơn sự thăng lên và tiến hóa của linh hồn bạn trong chính Thời Điểm Quan Trong Này.

Nên đi đâu, làm gì, khi nào, tạo sao... không có ai có thể trả lời được cho bạn. Chỉ có chính bạn mới biết mình cần gì và nên làm gì lúc này thôi. Sự hướng dẫn bên trong luôn là sự hướng dẫn đúng đắn. Hãy quay về bên trong vì linh hồn và Cái Tôi Cao Hơn của bạn luôn là bậc thầy tốt hơn hết.

Sắp tới đây sẽ có 3 thực tại cho mật độ 3,4,5 và sẽ có nhiều biến cố. Thế nên, hãy tập trung vào những gì bạn cần làm hơn là quan tâm đến việc linh tinh của người khác. Hãy luôn nhớ, chất lượng tư tưởng quyết định nên trải nghiệm thực tại của Chính Bạn.

Thời gian mở cổng cũng đã sắp đến, hãy tập trung lấy lại năng lượng để cộng hưởng với Mẹ Trái Đất về mặt năng lượng và cả rung động vì DNA của bạn sẽ được sữa chửa và nâng cấp trong giai đoạn sắp tới. Hệ miễn dịch của bạn cũng từ đó mà tăng cường lên nếu bạn chăm sóc bản thân và cộng hượng được với rung động đang thăng lên trong quá trình chuyển đổi.

Hãy cùng nhau tu tập, đoàn kết vượt qua những khó khăn trong thời kỳ chuyển đổi mạnh mẽ sắp tới. Vì sự tiến hóa của linh hồn chúng ta là quan trọng hơn hết trong thời điểm này.
Đến lúc tỉnh giấc đi và đừng công kích nhau nữa.


Phán xét, so đo, ganh ghét, hơn thua làm gì, hãy cứ yêu thương và đoàn kết.



Hãy cùng nhận thức và hành động đừng chậm trể nữa các bạn.
Chúc anh em  ngày càng tiến bộ trong phát triển tâm linh và cả ngay trong đời sống cũng vậy,  :x

TIẾN NHẬP VÀO THỜI ĐẠI ÁNH SÁNG
CONFUSED? WE HAVE CLARITY: http://globalesoteric.tk

About Celes Light

United Shift Alliance - facebook.com/unitedshift
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply