breaking

World View

World View

Be a part of Global Change!

✦ ✦ Unlabelled ✦ Kết nối lại với Thiên Tính Bản Tâm- Phần 2

Share This

Hình ảnh

Như là một ví dụ, kênh này có kinh nghiệm thực hành kỹ thuật "tái kết nối". Kỹ thuật này hiện đang được giảng dạy trên toàn thế giới. Khi thực hành như vậy, cô ấy bắt đầu thức tỉnh và kích hoạt các Luân Xa và kích hoạt các chuỗi DNA không hoạt động của mình. Đồng thời cô ấy kết nối mạnh mẽ với Thiên tính Bản Tâm và Hội đồng Các Thiên Nhân. Cô cũng bắt đầu đánh thức trí nhớ về sứ mệnh của mình và hợp đồng trước khi sinh. Chúng tôi không nói là kỹ thuật này là cách duy nhất để "Tái kết nối". Còn có nhiều phương pháp khác nữa, chúng tôi chỉ đơn giản nói đây là con đường cô đã chọn để kết nối lại với các nguồn cao hơn của mình. Khi bạn bắt đầu khám phá điều này, bạn sẽ tìm ra con đường phù hợp với bạn.



Cô cũng bắt đầu kết nối với các hướng dẫn năng lượng khác. Có vài hướng đạo tâm linh hỗ trợ cô trong quá trình kết nối lại với những kiến ​​thức bị mất của linh hồn, trong quá trình nhớ lại sứ mệnh của mình. Bạn cũng có thể nhớ lại với tất cả các kiến ​​thức nhiệm vụ đã bị lãng quên và kết nối với Thiên Tính bản Tâm của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn thực hành vài kỹ thuật thao tác năng lượng, bạn sẽ tìm thấy cái tốt nhất cho bạn. Khi một cái gì đó tạo ra tiếng vang với bạn và bạn cảm thấy tốt, nó là cái tốt nhất của bạn. Cách để phân biệt là thông qua trực giác và cảm xúc của bạn. Nếu bạn có một cảm giác về nó "tốt", thì bạn đang trên con đường lựa chọn đúng. Nếu một cái gì đó "cảm thấy không đúng" hãy bỏ thứ đó qua một bên và tiếp tục tìm kiếm.



Đây cũng là cách để phân biệt thông tin trên internet, cái gì lợi ích cho bạn và cái gì là không. Đơn giản chỉ cần điều chỉnh cảm nhận của bạn vào thông tin . Tiếp tục đọc nếu cảm thấy tốt. Nếu không, tìm thông tin ở nơi khác. Triết lý trong câu nói : "Chỉ lấy những gì bạn thích và để xuống phần còn lại" là một ý tưởng tốt để làm theo. " Luôn theo trái tim của bạn" và "tin tưởng vào trực giác của chính mình" cũng là những cách thực hành tốt để làm theo. Mỗi bạn đều có ở bên trong một kết nối tới sự thật của riêng bạn, kết nối tới Cái Tôi cao hơn của bạn, kết nối tới Thiên Tính Bản Tâm và kết nối với Nguồn. Bạn vẫn luôn có kết nối này cho dù bạn là nhận thức được nó hay không. Vấn đề là bạn cần mang kết nối đó vào trong nhận thức của bạn. Cũng giống như với tất cả các thứ khác, khi bạn tập trung sự chú ý của bạn vào nó , bạn mang nó vào ý thức và thể hiện nó vào trong cuội đời .



Tất cả các bạn đều có một nhiệm vụ thực sự ở đây. Một nhiệm vụ thiêng liêng, một sứ mệnh Thiên hà. Nhiệm vụ đó có tầm quan trọng rất lớn. Mỗi bạn đều quan trọng và là một phần của sự thay đổi này vào Trời Đại Hoàng Kim trên Trái đất mới. Khi nhận thức của bạn và khả năng tâm linh bắt đầu gia tăng trong những làn sóng tràn đầy năng lượng, tất cả các bạn sẽ bắt đầu một cách tự nhiên điều chỉnh vào tự nhận thức Thiên Tính Bản Tâm ngày càng rõ rệt. Sự thật và nhận thức luôn luôn tìm cách biểu hiện, trong cách này hay cách khác. Bạn sẽ bắt đầu tìm thấy sự thật bên trong của bạn. Bạn bắt đầu kết nối với bản thân bạn ở cõi cao hơn, và kết nối với Nguồn, kết nối vơi các nguồn năng lượng tinh thần yêu thương từ các kích thước cao hơn.



Kết nối với Bản Tâm cao hơn và của bạn hàng ngày, Thực hành các kỹ thuật năng lượng và thiền định sẽ làm gia tăng cộng hưởng của bạn với các nguồn năng lượng cao đang có sẵn quanh bạn. Trong khi Thiền định và kết nối với Thiên Tính Bản Tâm của bạn, bạn sẽ được tắm trong tình yêu, ánh sáng của các nguồn sáng tạo. Đó cũng là nguồn ánh sáng và tình yêu đến từ nơi Cội nguồn của tất cả chúng ta . Hãy tới và tắm trong dòng ánh sáng của tình yêu bắt nguồn từ kích thước cao đó. Các thiên nhân như chúng tôi đầy yêu thương vây quanh bạn trong ánh sáng tình yêu vô điều kiện của chúng tôi.



Chúng tôi là Hội đồng Thiên Nhân, Hội đồng Pleiadian, và Tổng lãnh thiên thần Michael. Chúng tôi gửi cho bạn nhiều phước lành của tình yêu và ánh sáng vây quanh bạn ở thời điểm này. Chúng tôi hỗ trợ bạn, yêu thương thương bạn , ủng hộ bạn trong việc tìm kiếm và kết nối với Thiên Tính bản Tâm, kết nối với ánh sáng bên trong và sự thật của bạn.
Cho đến thời gian tới, Bao quanh bạn với nhiều ánh sáng mềm mại và rất nhiều tình thương .

Cảm ơn bạn Hội đồng Thiên Nhân , Hội đồng Pleiadian và Tổng lãnh thiên thần Michael

- Goldenlight

http://www.globalhealing.tk
http://www.globalesoteric.tk

 

About Celes Light

United Shift Alliance - facebook.com/unitedshift
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply