breaking

World View

World View

Be a part of Global Change!

✦ ✦ Unlabelled ✦ Kết nối lại với Thiên Tính Bản Tâm - nguồn gốc của Sự thật và Ánh sáng

Share This


Chúc mừng từ Hội đồng Thiên thần, Hội đồng Pleiadian , và Tổng lãnh thiên thần Michael.

Chúng tôi muốn nói chuyện với bạn ngày hôm nay của việc tìm kiếm sự thật bên trong của bạn và kết nối tự cao hơn . Kết nối với nguồn của tất cả tình yêu và ánh sáng. Có rất nhiều thông tin sai mà bạn đang nhận được trong cuộc sống của bạn. Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một cách rất đơn giản để đạt được của sự thật sáng suốt của bạn.


Thực sự là rất quan trọng tại thời điểm này, mỗi người cần dành nhiều thời gian thực hành các kỹ thuật năng lượng, thực hành thiền định, kết nối với Thiên Tính. Thiền định, để bạn có thể liên tục kết nối vào nguồn của trí tuệ và nhận hướng dẫn bên trong của bạn. Có rất nhiều "kênh" thông điệp trên internet, nhiều trang web liên quan đến thông tin thiên hà và thăng thiên hành tinh. Nhiều thông điệp, nhiều nguồn tin là không dáng tin cậy, nhưng ai ai cũng khẳng định là họ đang nói sự thật. Tất cả điều đó đang trở nên cực kỳ khó hiểu. Đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu vào lĩnh vực thông tin này.


Trong vũ trụ, ở mọi tầng cảnh giới , luôn luôn có ánh sáng và bóng tối. Ánh sáng luôn luôn tràn ngập và là kết quả cuối cùng bởi vì nó xuất phát từ Nguồn của tất cả các các nguồn. Ánh sáng của ánh sáng tất cả. Và luôn tồn tại trong chúng vũ trụ nhũng nhóm sinh mệnh nhân từ, và những linh hồn không phải là nhân từ.


Ánh sáng hiện cũng tồn tại trong con người bạn. Cái phần lớn hơn của bạn được kết nối với Nguồn trong Ánh sáng và tình yêu này. Nguồn là Ánh sáng , là Tình yêu. Bạn đã được tạo ra từ Nguồn, từ Ánh sáng trong Tình yêu thương. Bạn là một sinh mệnh tinh thần tồn tại đong thời trong nhiều cảnh giới và đang có một kinh nghiệm trong thân thể của con người. Bạn đến từ ánh sáng, và là ánh sáng. Bạn cuối cùng sẽ trở lại Ánh áng sau khi thời gian lưu trú của bạn ở đây.


Phần của bạn được kết nối với Nguồn của Tình yêu và Ánh sáng, bằng tất cả các Linh thể, đó là cái Tôi cao hơn , đó là Thiên Tính của bạn, đó là Phật Tính bản Tâm của bạn. Nhận thức Cái Tôi cao hơn này là một hình ảnh phản chiếu phần lớn hơn của chính bạn vào trong thế giới vật lý. Cái Tôi cao hơn của bạn là bao gồm toàn thể, là nguồn gốc của Tất cả kiến ​​thức của bạn. Trong đó chứa thông tin về nguồn gốc linh hồn và nhiệm vụ của bạn trong cuộc đời này. Nó chứa các thỏa thuận của bạn trước khi sinh, và cũng chứa đựng ghi chép về hầu hết về các thử thách bạn mà bạn phải vượt qua. Thông qua kết nối Ý thức với cái Tôi cao của bạn, bạn sẽ được nối lại với Nguồn, với Tình yêu và Ánh sáng. Hơn thế nữa, kết nối lại với các phần cao hơn của chính mình. Đó cũng là một phần hành trình trở về cội Nguồn.


Nhiều, rất nhiều người không biết điều này. Nhưng giờ đây là thời gian nâng cao nhận thức, và cho tất cả mọi người đều cần phải biết về tầm quan trọng của kết nối lại với bản thân cao hơn của họ . Bằng cách kết nối lại với phần này, bạn sẽ tìm thấy tất cả sự thật bạn mà cần. Bạn sẽ tìm thấy nhiều điều trong đó. Không chỉ về bản thân như một con người tại thời điểm này trên hành tinh này, mà còn về nguồn gốc của bạn như là một linh hồn, và về chân lý của một loạt những điều đang xảy ra trong thế giới của bạn tại thời điểm này.


Chúng tôi khuyến khích mỗi người trong các bạn để kết nối lại với cái Tôi cao hơn của bạn. Có nhiều kỹ thuật để làm việc này. Có nhiều hướng dẫn Tâm linh sẽ giúp bạn. Nếu bạn đang kết nối với Thiên Tính của bạn, quá trình này cũng đánh thức trực giác của bạn. Bạn sẽ tự động quay lưng lại với bất kỳ thông tin nào mà không đúng sự thật. Bạn sẽ được tự động và dễ dàng có thể nhận ra người nào đang nói lên sự thật và ai đang nói dối . Những phân biệt chánh xác như vậy sẽ rất quan trọng trong những ngày tới.
 

About Celes Light

United Shift Alliance - facebook.com/unitedshift
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply